Diễn đàn rao vặt hotrofm » Góc Tổng Hợp » Tổng hợp linh tinh » Tin tức: Tiếp thị thương hiệu học được những gì từ PR?

Tin tức: Tiếp thị thương hiệu học được những gì từ PR?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Tin tức: Tiếp thị thương hiệu học được những gì từ PR?

Thảo luận trong 'Tổng hợp linh tinh'

Xem lý lịch thành viên

Ninh BinhVip - member

Hoạt động quan hệ công chúng (PR) đã [URL="http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-tai-ha-noi/"]thiết kế logo hà nội[/URL] thay đổi đa dạng so mang trước kia. Thông cáo báo chí (TCBC) giờ đây ko còn tính riêng tư, ko còn là 1 kênh thông tin 1 đối 1 nữa.


Ngay khi các TCBC được phát hành thông qua các mạng lưới, tất cả những dịch vụ tin tức to và web sẽ dẫn lại những thông tin này. kể phương pháp khác, lúc một TCBC được phát hành, người làm cho PR đã phá vỡ câu chuyện của chính mình.

Tuy nhiên, TCBC chưa chết trong bối cảnh của tiếp thị nội dung. Thay vào ấy nó được tối ưu hóa cho từng đối tượng khán nhái mục tiêu khác nhau và những công cụ tìm kiếm.

TCBC giờ đây cần chứa những liên kết clip, hình ảnh, tiểu sử lãnh đạo, công ty và website sản phẩm, đề cập chung là bất cứ thứ gì giúp mở rộng câu chuyện.

Hãy xem xét 1 ví dụ có các phiên bản seo và chưa được seo của cùng 1 TCBC từ Đại học Rutgers. TCBC chưa được seo với tiêu đề: “Rutgers sử dụng thử nghiệm iPad trong chương trình Tiếp thị trực tuyến” với hầu như ko mang ai xem.

Sáu ngày sau đó, TCBC tối ưu hóa được phát hành có tiêu đề: “Máy tính bảng iPad của Apple được thử nghiệm trong khóa học Mini-MBA ngành tiếp thị trực tuyến”.

Tiêu đề dài này bao gồm các thuật ngữ tìm kiếm nhiều và được quan tâm như: Apple, iPad, máy tính bảng, mini-MBA, Rutgers, khóa học. TCBC tối ưu hóa nhận được 22.027 lần hiển thị tiêu đề, 819 lần phát hành và 35 lần nhấp chuột.

Lượt xem trên trang đích cho chương trình không chỉ nâng cao 116%, mà còn đem lại các học viên đầu tiên. Đây là 1 TCBC rất thành công mà ko buộc phải nhờ vào cánh báo chí.

chọn những người mang ảnh hưởng

quý khách, khách hàng tiềm năng, sinh viên... đều [URL="http://thietkelogo.vn/thiet-ke-tem-nhan-san-pham/"]thiết kế tem nhãn[/URL] mang thể là mục tiêu của TCBC. quảng cáo được sử dụng để duy trì, bảo vệ và cập nhật danh sách truyền thông, nhưng thách thức to nhất là gây ảnh hưởng đến mục tiêu. Người mang ảnh hưởng sở hữu thể là các blogger thường xuyên tiêu dùng mạng xã hội để thảo luận về các vấn đề, sản phẩm, dịch vụ ưng ý mang nhu cầu của hoạt động quảng bá.

Điều này đưa đến nhiều thách thức mới: Xác định những người gây ảnh hưởng; làm các mối quan hệ có họ; tìm kiếm những cộng đồng trực tuyến, nơi đang diễn những cuộc thảo luận có liên quan; tạo nhận thức và sự tận tình để khuyến khích tất cả người thảo luận về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.

không tính tham gia cuộc hội thoại, chi tiết quan trọng tiếp theo là nội dung có thể dễ dàng truy cập và chia sẻ. một trung tâm truyền thông trực tuyến mạnh mẽ ít nhất cũng phải là 1 kho lưu trữ những tin tức, bài viết, TCBC, thông tin nhà đầu tư, hình ảnh và tiểu sử giám đốc điều hành, ảnh sản phẩm và các đường dẫn clip trực tuyến để dễ dàng chia sẻ và nhiều trên internet.

nên sở hữu sẵn 1 bộ thông tin dành cho báo chí ở dưới dạng truyền thông đa phương tiện. những doanh nghiệp với tầm nhìn đang đưa tòa soạn trực tuyến đi một bước xa hơn là tạo ra các tòa soạn xã hội và nơi đây là trung tâm cho đa số các hoạt động truyền thông xã hội của doanh nghiệp.

#1 on 23/02/16, 11:40 am

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

ADS

New Posts

 

Điều hướng nhanh

Danh sách diễn đàn