Diễn đàn rao vặt hotrofm » Góc Tổng Hợp » Tổng hợp linh tinh » Những phương pháp để thiết kế giấy tiêu đề, bìa thư tuyệt đẹp

Những phương pháp để thiết kế giấy tiêu đề, bìa thư tuyệt đẹp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Những phương pháp để thiết kế giấy tiêu đề, bìa thư tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Tổng hợp linh tinh'

Xem lý lịch thành viên

Ninh BinhVip - member

1 mẫu thiết kế giấy tiêu đề (letterhead) và xây dựng bìa thư (envelope) đẹp mang thể tạo nên sự khác biệt trong việc thành công cho thương hiệu của bạn. Đây là những cách để thực hiện.

đã tập hợp 10 bí giỏi và hữu ích để giúp [URL="http://thietkelogo.vn/thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep/"]thiết kế bao bì chuyên nghiệp [/URL] bạn làm giấy tiêu đề và bìa thư; thông qua việc xem xét những chi tiết quan trọng để có thể tạo phải một cái thiết kế tuyệt vời.

với một sự khác biệt cực kỳ to giữa việc nhận được 1 lá thư trên nền giấy trắng theo tiêu chuẩn bình thường với việc nhận được 1 lá thư với trang bìa được làm đẹp mắt. một bìa thư được xem như là một cơ hội để tiếp thị, đem lại cơ hội cho sự cam kết của thương hiệu, ko kể ra còn thể hiện sự đảm bảo của chiếc chữ trên trang giấy.


thiết kế một giấy tiêu đề, bìa thư tuyệt vời là 1 thử thách siêu độc đáo. Đôi lúc những họa tiết trên giấy tiêu đề, bìa thư sẽ là sự tương tác gây ấn tượng thứ 1 của người dùng đối mang công ty, hoặc trong các nếu khác nó được dùng để củng cố danh tiếng của nhãn hiệu. Điều quan trọng là phải hoàn thành đúng những chi tiết, nhưng cũng phải tạo ra điều gì ấy thu hút, bắt mắt và đáng nhớ.

một. Hãy giữ cho nó đơn thuần

một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong việc xây dựng giấy tiêu đề, bìa thư hiệu quả là giữ cho bản thiết kế càng đơn giản càng tốt. Hãy luôn nhớ rằng giấy tiêu đề, bìa thư là 1 cơ chế cấu tạo đề truyền đạt - bản thân nó ko chỉ cất nội dung, mà còn là cấu trúc để hỗ trợ truyền tải nội dung.

Điều quan trọng là bìa thư của bạn trông thật đẹp mắt và sở hữu thể cảm nhận được sự tuyệt vời của nó lúc cầm trên tay (hay trên màn hình), nhưng cái xây dựng bắt buộc dọn đường cho nội dung của lá thư được in đè trên nó. Bằng mọi phương pháp hãy sử dụng loại làm của bạn khiến sao cho nó giới thiệu được nội dung, nhưng cũng đừng làm cho nó có vẻ đang vật lộn để mang được sự quan tâm của người đọc. Hãy tự hỏi bản thân rằng có sự mâu thuẫn nào giữa bản xây dựng và nội dung của lá thư hay không; nếu bạn nghi ngờ điều ấy, hãy đơn thuần hóa chiếc thiết kế lại.

2. tiêu dùng đúng phần mềm

có lúc Photoshop được xem như một công cụ thích hơp để thực hiện việc làm, và việc thiết kế giấy tiêu đề, bìa thư trên Photoshop là 1 điều hoàn toàn với thể, tuy nhiên có các chương trình khác xuất sắc và ưa thích hơn cho việc này.

Đứng đầu danh sách là chương trình Illustrator và InDesign. Cả 2 chương trình này đều mang các thủ thuật đánh chữ typography và in ấn hoàn hảo, và dòng xây dựng đồ họa dựa trên dạng vector, khiến việc vẽ các khía cạnh đơn giản của cái xây dựng dễ dàng hơn và việc chỉnh sữa vị trí của chúng một cách hiều quả hơn.

nếu bạn thật sự chỉ với thể sử dụng Photoshop, hãy nhớ rằng tác phẩm buộc phải được để ở độ phân giải 300 dpi và trường hợp bạn in giấy tiêu đề - letterhead thì phải với một khoảng chừa mép - bleed (vùng in vượt ra ko kể mép của giấy), hãy địa chỉ với nhà cung cấp in ấn của bạn để biết thêm chi tiết khoảng chừa lề này.

3. Hãy tiêu dùng hệ thống phân cấp trong dòng xây dựng

Tại chiếc làm giấy tiêu đề và bìa thư, cũng như mọi những vị trí khác của lá thư, là để việc truyền đạt thông tin quan trọng một cách hiệu quả. Thông thường, mặc dù có vài nếu không phải, phần thông tin quan trọng nhất bạn bắt buộc truyền đạt là ai đã viết lá thư - công ty hay 1 cá nhân đại diện cho lá thư đó. Sau đấy là 1 shop để hồi lại, số điện thoại, địa chỉ email, hay số fax, mọi thông tin đó đều cần, nhưng chúng không quan trọng bằng tên của công ty - hay là chúng thật sự quan trọng như nhau ?

Bạn buộc phải nên đưa ra quyết định về các phần quan trọng của thông tin mà letterhead bắt buộc truyền đạt. Và làm nó mang việc dùng hệ thống phân cấp tầm quan trọng của thông tin, để những thông tin thiết yếu với vị trí rõ ràng và với thể tiếp cận được một cách dễ dàng, trong lúc các thông tin ít quan trọng hơn mang thể được thu giảm kích thước lại và ẩn trong phần khác ít nổi bật hơn của bản xây dựng.

4. tìm đúng những yếu tố thiết yếu

chẳng hề khi nào cũng ghi hầu hết yếu tố trên chiếc làm giấy tiêu đề, bao thư. Hãy xem xét coi ai sẽ là người dùng chúng.

nếu nó dành riêng cho thư ký của các giám đốc điều hành, và sẽ mãi được xem bởi họ, với lẽ việc thêm vào số điện thoại trực tiếp đến văn phòng của thư ký là điều tuyệt vời. ví như nó là thư để chuyên dụng cho rộng rãi ví như khác thì nên đưa vào số điện thoại tổng quát. ví như công ty đang cắt giảm lượng máy fax của họ, thì không nên thêm số fax vào thư.

với 1 số thông tin theo yêu cầu của luật pháp mà bạn cần thêm vô lúc liên lạc mang người dùng, chẳng hạn như mã số đăng ký kinh doanh, cửa hàng đăng ký VPĐD,... Nhưng ko kể các thông tin được đề nghị trên hãy xem xét coi thông tin nào thật sự thiết yếu, và chọn đúng các khía cạnh buộc phải cho thư của bạn.

5. xây dựng ở mẫu trung bình

Trước đây giấy tiêu đề được làm riêng [URL="http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/"]logo thương hiệu[/URL] cho việc in ấn offset; giấy tiêu đề sẽ được in 1 bí quyết chuyên nghiệp và sau đó sẽ được in đè lên khi sử dụng trong văn phòng. Tuy nhiên, giấy đang dần dần vươn lên là một mẫu hàng quý hiếm trong thời đại của kỹ thuật số, và đa dạng bản xây dựng giấy tiêu đề chỉ được thấy in bằng các máy in văn phòng - được in trực tiếp thông qua việc sử dụng 1 dòng Word hoặc tương tự.

Bạn phải cần hiểu làm thế nào để dùng cái xây dựng giấy tiêu đề của bạn, bởi vì việc thiết kế một tờ giấy "tràn lề" trên một máy in ko có khả năng in sát mép ra bên cạnh cạnh của tờ giấy là điều không mấy tuyệt vời. Thay vào đấy, giả dụ bạn đang thiết kế một giải pháp tự in, hãy dùng những khoảng margin (khoảng trắng trên, dưới, cần, trái của tờ giấy), chừa rộng các khoảng này ở rìa của trang giấy và thận trọng tránh những sắc thái màu nhạt vì chúng với thể không được in ra đẹp mắt lúc bằng máy in văn phòng.

6. Đại diện cho nhãn hiệu

Hãy kiên cố rằng bạn đang đại diện cho nhãn hàng của bạn một phương pháp khéo léo lúc bạn xây dựng giấy tiêu đề, bìa thư. Việc này ko chỉ nằm ở logo, mà còn ở màu sắc, font chữ, hình ảnh, và phổ biến hơn thế. trường hợp logo của bạn sở hữu 1 vùng riêng đặc trưng, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ dính chặt nó vào giấy tiêu đề của mình, và quan trọng ko kém là cần tiêu dùng font chữ chính xác.

7. Khai thác đặc điểm của những loại giấy in đặc trưng

ví như bạn đang thiết kế cho việc in ấn offset, thì sở hữu phần lớn chiếc chất liệu giấy đẹp xuất sắc từ những doanh nghiệp giấy mỹ thuật, nơi mà mỗi chiếc giấy có những đặc điểm riêng của nó. Vài loại sở hữu bề mặt kết cấu phong phú rộng rãi, trong lúc một số khác với bề mặt mượt và dầy.

Sừ dụng chất liệu giấy với thể giúp thiết kế của bạn chuyên nghiệp hơn, tạo ra 1 giấy tiêu đề trông đẹp mắt ở xúc giác và thị giác.

Tuy nhiên cũng buộc phải nhớ rằng sự cần thiết nên đi đôi sở hữu ứng dụng thực tế, ko mấy gì tối ưu lúc bạn in ấn giấy tiêu đề với định lượng giấy 320gsm trong khi máy in tại văn phòng của người mua không mang khả năng xử lý các loại giấy dầy có định lượng như thế.



8. Thêm vào các hiệu ứng đặc trưng

ví như bạn muốn in giấy tiêu đề một phương pháp chuyên nghiệp, hãy xem coi những hiệu ứng đặc trưng nào mà bạn sở hữu thể thêm vào xây dựng để chúng có thêm sự thu hút. 1 cách đơn giản để thêm sự tinh tế trong bản xây dựng của bạn là in mặt sau của giấy tiêu đề bằng màu pha đặc thù, và in đè UV lên một chỗ để nó có thể phản chiếu ánh sáng khác những chỗ ko in UV.

Đây là phương pháp vừa sử dụng tầm giá tối ưu vừa tạo được hiệu ứng đẹp mắt, ấn tượng. những bí quyết khác như sử dụng máy in chuyên nghiệp cho những hiệu ứng in dập nổi, in ép kim, hay là in theo khuôn bế.

9. Xem xét việc canh lề và định vị

Hãy nhớ rằng bản xây dựng giấy letterhead hay envelope của bạn buộc phải liên kết mang việc ra đời ở mức trung bình - tận dụng lợi thế kích thước và hình dáng của giấy tiêu đề để ra các quyết định về nơi bạn đặt các yếu tố cụ thể cho lá thư.

Ví dụ như, trong một bản giấy A4 bình thường, hãy làm logo lõm đi một nửa chiều rộng so có biểu tượng của nó từ phía mép giấy.

Sự cân bằng của hình dạng và sự bù đắp này sẽ giúp củng cố làm của bạn, tạo ra một bản xây dựng mang tính liên kết nhãn hiệu.

10. sử dụng màu một phương pháp tiết kiệm

Nguyên tắc này được áp dụng cho đa số những gì bạn làm, ko chỉ ở giấy tiêu đề, mà còn ở những phần khác. Màu sắc là 1 phương pháp lôi kéo sự lưu ý tuyệt vời cho bản làm của bạn, và cho 1 vài khu vực cụ thể trên giấy tiêu đề. không những nó chỉ khiến nổi bật mà nó còn với thể truyền đạt ý tưởng và cảm xúc cụ thể, tạo ra sự giao thiệp, liên kết và kèm theo là củng cố cho việc nhận diện nhãn hiệu.

Màu sắc là 1 công cụ rất mạnh mẽ, nó sở hữu thể giúp bạn hình thành bản làm hoặc cũng với thể phá vỡ bản xây dựng - nhưng người ta cũng với kể, quyền lực to đi đôi sở hữu trọng trách lớn. Hãy tiêu dùng màu sắc một phương pháp tiết kiệm và tận dụng tối đa các tác động mà nó đem lại cho bản thiết kế của bạn.

#1 on 20/02/16, 10:20 am

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

ADS

New Posts

 

Điều hướng nhanh

Danh sách diễn đàn